CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Hanoinew Computer bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- - Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
- - Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy
- - Dữ liệu của khách hàng và ứng dụng cài trong thiết bị
- - Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…)
- - Không có tem bảo hành của Hanoinew Computer, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…)
- - Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi)
- - Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…)
- - Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,...
- - Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...
- - Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu
- - Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- - Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp
- - Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hanoinew Computer
- - Sản phẩm Laptop, Máy tính đồng bộ nâng cấp, thay thế linh kiện bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hanoinew Computer
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
2.1 Chính sách chung
(a) Sản phẩm đã mua trong vòng 7 ngày sẽ giải quyết theo Chính sách đổi trả và hoàn tiền nếu khách hàng có nhu cầu.
(b) Sau 7 ngày, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chế độ và chính sách của hãng sản xuất, nhà phân phối.
(c) Thời gian bảo hành từ 7 - 30 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết). Hanoinew sẽ thông báo đến khách hàng khi nhận được hàng trả bảo hành từ hãng, nhà phân phối.
(d) Trong trường hợp thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày), Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
- - Đổi sang sản phẩm khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn theo đề xuất của hãng sản xuất, nhà cung cấp. Khách hàng cần thanh toán chi phí chênh lệch phát sinh.
- - Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (Giá nhập lại được dựa theo Giá đề xuất nhập lại và chính sách của hãng sản xuất, nhà phân phối, giá đã trừ khấu hao).
(e) Trước khi bàn giao sản phẩm cho trung tâm bảo hành, Quý khách nên sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
(f) Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, bảo trì, vệ sinh, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách có thể sẽ bị xóa và định dạng lại. Hanoinew Computer không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
(g) Trước khi giao sản phẩm đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản trên sản phẩm ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm bị khoá bởi tài khoản thì sẽ từ chối bảo hành. Hanoinew Computer không chịu trách nhiệm về trường hợp này.
(h) Đối với sản phẩm lắp tản nhiệt nước custom, sau khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng, Hanoinew Computer không bảo hành với các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt nước sẽ không được bảo hành.
2.2 Chính sách bảo hành tận nơi sử dụng
Chỉ áp dụng với khách hàng tại Hà Nội và không quá 15km tính từ Trung tâm bảo hành của Hanoinew Computer. Áp dụng với khách hàng tiêu dùng cuối. Không áp dụng với khách đại lý, mua buôn.
***** Với khách hàng mua bộ máy tính với đầy đủ tối thiểu các linh kiện sau: CPU, Mainboard, RAM, VGA, Ổ cứng, Nguồn, Vỏ Case, Hanoinew Computer sẽ hỗ trợ bảo hành tận nơi sử dụng miễn phí trong vòng 03 tháng đầu (tính từ thời điểm mua hàng), không giới hạn số lần bảo hành tận nơi.
***** Với các sản phẩm khác, Hanoinew Computer hỗ trợ bảo hành tận nơi sử dụng trong vòng 30 ngày (tính từ thời điểm mua hàng), không giới hạn số lần bảo hành tận nơi.
Với những trường hợp khác, nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành tận nơi sử dụng, Hanoinew Computer đặc biệt triển khai dịch vụ Bảo hành tận nơi - Vệ sinh tận chỗ, với những ưu đãi tốt nhất, đi kèm mức chi phí tối ưu nhất.
Gói dịch vụ bảo hành |
Giá mua cùng đơn hàng (VNĐ) |
Giá mua sau (VNĐ) |
Chi tiết dịch vụ |
HNN Basic |
|
100.000 |
- - 01 lần kiểm tra bảo hành tận nơi
- Hoặc
- - 01 lần kiểm tra, nhận và trả hàng bảo hành tận nơi
|
HNN Silver |
290.000 |
390.000 |
- - 01 năm kiểm tra, nhận và trả hàng bảo hành tận nơi, không giới hạn số lần
- - 02 lần vệ sinh, bảo trì máy tính tận nơi trong 01 năm
|
HNN Gold |
390.000 |
590.000 |
- - 02 năm kiểm tra, nhận và trả hàng bảo hành tận nơi, không giới hạn số lần
- - 04 lần vệ sinh, bảo trì máy tính tận nơi trong 02 năm
|
HNN Diamond |
690.000 |
|
- - 03 năm kiểm tra, nhận và trả hàng bảo hành tận nơi, không giới hạn số lần
- - Không giới hạn số lần vệ sinh, bảo trì máy tính tận nơi trong 03 năm (nhưng không quá 01 lần/1 tháng)
|
LƯU Ý
- - Các Gói dịch vụ áp dụng cho tất cả các sản phẩm được bán tại Hanoinew Computer.
- ***** Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Hanoinew Computer: 01 đơn hàng áp dụng 01 Gói dịch vụ *****
- - Giá mua sau dành cho Quý khách mua hàng hóa tại Hanoinew Computer, mà hàng hóa đó vẫn còn trong thời gian bảo hành.
- - Thời gian hiệu lực của Gói dịch vụ không lớn hơn thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm. Ví dụ: Sản phẩm còn 10 tháng bảo hành, Quý khách mua gói dịch vụ HNN Silver thì thời gian hiệu lực thực tế của gói là 10 tháng.
- - Hanoinew Computer không chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan đến dữ liệu, chương trình phần mềm của Quý khách. Khách hàng cần tự sao lưu trước khi bàn giao cho bên Hanoinew Computer.
- - Thời gian xử lý trong giờ làm việc của Trung tâm bảo hành kể từ lúc Hanoinew nhận được yêu cầu. Nếu yêu cầu ngoài giờ làm việc, thì sẽ được xử lý vào giờ làm việc của ngày làm việc kế tiếp.
2.3 Chính sách bảo hành tại các khu vực tỉnh, thành phố khác
- - Áp dụng đầy đủ các chính sách tại điều 2.1 của Chính sách bảo hành.
- - Khách hàng có thể chuyển phát nhanh sản phẩm lỗi qua đường bưu điện hoặc xe khách, và cần thông báo trước cho Hanoinew Computer để chúng tôi tiếp nhận thông tin. Nếu xảy ra mất mát, nhầm lẫn thông tin hoặc thất lạc hàng hóa do Quý khách không thông báo trước, Hanoinew Computer không chịu trách nhiệm.
- - Chi phí chuyển phát hàng bảo hành lượt đi khách hàng vui lòng thanh toán. lượt về trả hàng cho Quý khách sẽ theo 2 điều kiện dưới đây:
- + Sản phẩm sau khi kiểm tra đủ điều kiện bảo hành, Hanoinew sẽ thanh toán chi phí gửi hàng về cho Quý khách.
- + Sản phâm sau khi kiểm tra không đủ điều kiện bảo hành, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí gửi hàng về.
- - Hanoinew Computer không chịu trách nhiệm với những hư hỏng hàng hóa bị gây ra bởi đơn vị vận chuyển, hoặc do gói hàng không cẩn thận từ chiều gửi đi của Quý khách.
- - Thời gian xử lý bảo hành tính từ lúc Hanoinew nhận được hàng gửi.
3. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
3.1 Chỉ áp dụng với khách hàng tiêu dùng cuối. Không áp dụng với khách đại lý, bán buôn.
3.2 Đối với khách hàng gửi sản phẩm bảo hành tại Hanoinew Computer, nếu Quý khách có nhu cầu mượn sản phẩm dùng trong khi chờ bảo hành, Hanoinew sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm đang bảo hành) dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành. Hanoinew Computer chỉ hỗ trợ trong điều kiện cho phép, không phải là điều kiện bắt buộc.
3.3 Đối với các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của Hanoinew Computer, kể cả các sản phẩm không mua ở Hanoinew, khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại, Zalo, FB hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của Hanoinew Computer.
3.4 Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, Hanoinew vẫn tiếp nhận sửa chữa có tính phí với Quý khách theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
3.5 Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa miễn phí (nếu có thể xử lý được).