Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành đã bị sửa đổi thông tin, chắp nối, rách nát.
- Thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của công ty máy tính HANOINEW
- Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước ...
- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
- Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng.
- Tất cả các lỗi về phần mềm.
- Khách hàng tự ý can thiệp vào BIOS.
- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.
2. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo
đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất.