Danh mục sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Nhập lại là việc Hanoinew Computer nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền, hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TRONG 3 NGÀY

Hàng hóa đã mua trong vòng 3 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng, Hanoinew sẽ đổi sang loại hàng hóa khác theo mong muốn của khách hàng hoặc nhập lại hoàn tiền.

1.1 Điều kiện đổi trả

  • - Để đảm bảo quyền lợi cho tất cả khách hàng và minh bạch chất lượng hàng hóa, Hanoinew Computer chỉ chấp nhận đổi trả các sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên seal, tem mác của hãng, còn nguyên tình trạng như lúc mua, sạch sẽ, không xước, dập nát, biến dạng, ẩm ướt.
  • - Chỉ áp dụng với các sản phẩm trong danh mục Linh kiện máy tính, bàn phím, chuột, bàn di chuột, bộ bàn phím chuột, tai nghe, microphone, tản nhiệt khí, tản nhiệt nước All in One, quạt tản nhiệt. Các sản phẩm khác không được áp dụng chính sách này.
  • - Hàng hóa phải còn đầy đủ quà tặng hoặc khuyến mãi đi kèm (nếu có). Các quà tặng, khuyến mãi đi kèm cần nguyên tình trạng như lúc mua.
  • - Chỉ áp dụng cho khách hàng tiêu dùng cuối. Không áp dụng cho khách đại lý.
  • - Không áp dụng với các sản phẩm được bán trong chương trình "Giá Sốc", hàng thanh lý hoặc các chương trình khuyến mãi riêng lẻ khác của Hanoinew Computer.
  • - Không áp dụng đổi trả khi sản phẩm đang trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi lấy code phần mềm hoặc quà tặng của hãng thông qua Serial, dù sản phẩm có thuộc danh mục được đổi trả.

1.2 Thủ tục đổi trả

  • - Chỉ thực hiện đổi trả tại Showroom Hanoinew Computer.
  • - Khách hàng phải xuất trình Phiếu xuất kho kiêm bảo hành và hóa đơn GTGT (nếu có) của sản phẩm cần nhập lại.
  • - Trường hợp sản phẩm đã được viết hóa đơn GTGT, khách hàng muốn đổi trả phải viết trả hóa đơn GTGT hoặc hoàn thành thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TRONG 7 NGÀY

Hàng hóa đã mua trong vòng 7 ngày, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không phải nguyên nhân do phía khách hàng, đã được Hanoinew khắc phục nhưng không có kết quả, hoặc đã được nhận bảo hành với thời gian vượt quá 7 ngày sẽ được đổi sang sản phẩm mới khác hoặc hoàn tiền.

2.1 Điều kiện đổi trả

  • - Chỉ áp dụng với các sản phẩm trong danh mục Linh kiện máy tính, bàn phím, chuột, bàn di chuột, bộ bàn phím chuột, tai nghe, microphone, tản nhiệt khí, tản nhiệt nước All in One, quạt tản nhiệt. Các sản phẩm khác không được áp dụng chính sách này.
  • - Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…
  • - Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm. Quà khuyến mãi nếu đã sử dụng sẽ bị trừ tiền theo giá trị sản phẩm.
  • - Chỉ áp dụng cho khách hàng tiêu dùng cuối. Không áp dụng cho khách đại lý.
  • - Không áp dụng với các sản phẩm được bán trong chương trình "Giá Sốc", hàng thanh lý hoặc các chương trình khuyến mãi riêng lẻ khác của Hanoinew Computer.
  • - Không áp dụng đổi trả khi sản phẩm đang trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi lấy code phần mềm hoặc quà tặng của hãng thông qua Serial, dù sản phẩm có thuộc danh mục được đổi trả.

2.2 Thủ tục đổi trả

  • - Chỉ thực hiện đổi trả tại Showroom Hanoinew Computer.
  • - Khách hàng phải xuất trình Phiếu xuất kho kiêm bảo hành và hóa đơn GTGT (nếu có) của sản phẩm cần nhập lại.
  • - Trường hợp sản phẩm đã được viết hóa đơn GTGT, khách hàng muốn đổi trả phải viết trả hóa đơn GTGT hoặc hoàn thành thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật.

3. LƯU Ý

Với trường hợp hoàn tiền, Quý khách sẽ được hoàn lại số tiền sau khi thực hiện xong thủ tục nhập lại hàng hóa.

  • - Số tiền được hoàn lại tính theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo giá niêm yết trên website Hanoinew.vn).
  • - Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng (căn cứ theo Phiếu mua hàng).
  • - Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán số tiền hoàn lại.
  • - Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Phòng kỹ thuật - bảo hành không quyết định được sẽ do Quản lý quyết định.
  • - Không áp dụng trả hàng, hoàn tiền với các đơn hàng thanh toán theo hình thức trả góp.
  • - Trường hợp khách hàng thanh toán quẹt thẻ qua POS, thanh toán online qua Alepay, tiền sẽ không được hoàn về thẻ. Hanoinew sẽ thanh toán cho Quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • - Hanoinew chỉ hoàn lại số tiền Quý khách thanh toán cho sản phẩm đã mua, các chi phí khác phát sinh như chi phí giao hàng, chi phí thanh toán, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật,… sẽ không được hoàn.
Bạn cần gì có thể chat với Hanoinew
Chat tư vấn ngay